วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2562

คำคมจากหนัง Will You Be There? (2016)

#คำเชยๆจากหนัง Will You Be There? (2016) อัศจรรย์รักข้ามกาลเวลา

Present ซูฮยอน : อดีตมันเปลี่ยนไม่ได้เวลานั้นตอนนี้ก็ไม่อาจหวนคืน

Past ซูฮยอน : มันอาจเป็นอดีตของตัวคุณ แต่มันคืออนาคตของผม อนาคตผม...ผมมีสิทธิ์จะเลือกมันเอง


      หลายคนคงเคยคิดอยากย้อนเวลากลับไปแก้ไขเรื่องราวที่ไม่เป็นอย่างใจต้องการ แต่เวลาที่ผ่านไประหว่างทางมันก็สร้างเป็นตัวตนเราขึ้นมา เคยคิดหรือเปล่าว่าเราในตอนนี้กับในอดีตความต้องการอาจไม่ตรงกันก็ได้ ฉะนั้นถึงต่อให้ย้อนเวลาได้ จะแน่ใจได้ยังไงว่าเปลี่ยนแล้วผลลัพธ์ที่ได้มันจะดีจริง...ตามที่ใจเราในตอนนี้ต้องการ

#คำคมจากหนัง #อัศจรรย์รักข้ามกาลเวลา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review: Dreaming Back to the Qing Dynasty (2019)

Dreaming Back to the Qing Dynasty (2019) ฝันคืนสู่ต้าชิง #Drama   #Romance Director: Lee Kwok Lap, Wai Hong Chui, Chen Shu Liang Screenwrite...