วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

คำคมจากหนัง Time (2006) ศัลยกรรมรักนี้ให้สองเรา

#คำเชยๆจากหนัง Time (2006) ศัลยกรรมรักนี้ให้สองเรา


"ฉันเชื่อว่าหากฉันเปลี่ยนใบหน้า...คุณจะรักฉันตลอดไป 
แต่คุณยังไม่ลืมผู้หญิงที่ในอดีต...แล้วฉันก็เลิกหึงอีกไม่ได้"

      ปัญหาโลกแตกเลยนะเคสนี้...เมื่อผู้ชายมักจะชอบมองผู้หญิงสวย แล้วผู้หญิงก็เข้าใจว่าผู้ชายชอบผู้หญิงสวยทุกคน จริงอยู่ที่ผู้ชายอาจจะชอบมอง 

      แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเบื่อคนที่อยู่ข้างๆ เพราะคนเราถูกใจ ชอบพอ กันที่หน้าตาก็จริง แต่สุดท้ายแล้วอยู่ด้วยกันได้ที่นิสัยใจคอที่ต้องเรียนรู้กัน และความผูกพันที่ต้องใช้เวลาสร้างประสบการณ์ร่วม ไม่ใช่แค่การมองเห็นความสวยฉาบฉวยแล้วจะเปลี่ยนใจกันง่ายๆ(ถึงจะมีบ้างก็เถอะ) 555

#คำคมจากหนัง #ศัลยกรรมรักนี้ให้สองเรา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review: All of Us Are Dead (2022)

 All of Us Are Dead (2022) มัธยมซอมบี้ Screenwriter:  Chun Sung Il Director:  Lee Jae Gyoo       ซีรีส์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธ...