วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

คำคมจากหนัง The Plan Man (2014)

#คำเชยๆจากหนัง The Plan Man (2014) ผู้ชายตามแผน

"คุณไม่เคยวางแผนแล้วก็ชอบจับของซกมก คุณสะเพร่าแล้วก็ต่างจากผมมากเลย 
ไม่เหมือนผมเลยสักนิดแถมประหลาดด้วย...แต่ผมก็ชอบคุณ"

      หนังตลกที่ให้แง่คิดอะไรกับคนดูหลายอย่าง จากประโยคนี้บางครั้งเรื่องของชีวิตคู่ มันก็ไม่ใช่ความเหมือนหรือแตกต่างกัน แต่มันเป็นความเข้าใจกันและพร้อมปรับตัวเข้าหา เหมือนกับที่ จอกซอก เคยชอบ จีวอน ผู้หญิงที่เป็นเหมือนเงาสะท้อนในกระจกของตัวเอง แต่ จีวอน กลับไม่ชอบสิ่งที่เธอและ จองซอก เป็น เธอมองว่ามันคือความป่วย

คงมีหลายคนที่รู้ตัวเองว่า มีบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ดีในตัวเรา แน่นอนว่าเราก็คงไม่อยากได้คนรัก ที่มีสิ่งนั้นเหมือนกับเราเข้ามาในชีวิต บางครั้งคนที่ไม่มีอะไรเหมือนกันเลยอาจจะปรับเข้าหากันได้ง่ายกว่า คนที่มีทุกสิ่งเหมือนกันแต่สิ่งที่เหมือนกัน ดันเป็นความบกพร่องในเรื่องเดียวกัน

#คำคมจากหนัง #ผู้ชายตามแผน

1 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ

Review: Criminal Minds (2017)

Criminal Minds (2017) อ่านเกมฆาตกร #Action   #Mystery   #Drama Director: Yang Yun-Ho, Lee Jung-Hyo Writer: Hong Seung-Hyun       NCI หน่วยวิ...