วันจันทร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2562

คำคมจากหนัง Amor (2015)

#คำเชยๆจากหนัง Amor (2015)

"ผมทิ้งทุกอย่างของคุณไปหมดแล้ว...เหลือแต่เพียงตัวผมเอง"

      ประโยคบอกความรู้สึกที่อัดอั้นอยู่ในใจของ แทวู ชายที่ทะเลาะกับฮียอน แฟนสาวแทบทุกวัน เพื่อแย่งว่าใครจะเป็นฝ่ายตายจากไปก่อนกัน และเมื่อถึงเวลานั้นจริงๆเขาก็หนีสิ่งที่เคยกลัวไม่พ้น นั่นก็คือ ความอ้างว้าง โดดเดี่ยว

แม้ ฮียอน จะบอกว่าเมื่อเธอจากไปแล้ว ขอให้เขาทิ้งทุกอย่างของเธอไปเสียให้หมด แต่ก็เหมือนคำพูดของ แทวู นั่นแหละ แม้เราจะสามารถทิ้งสิ่งของทุกอย่างของคนรักไปหมดแล้ว แต่เราจะทิ้งหัวใจและตัวเราที่เป็นของเขาได้ยังไง

#คำคมจากหนัง #Amor

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review: All of Us Are Dead (2022)

 All of Us Are Dead (2022) มัธยมซอมบี้ Screenwriter:  Chun Sung Il Director:  Lee Jae Gyoo       ซีรีส์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธ...