วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2562

คำคมจากหนัง Starry Starry Nights (2012)

#คำเชยๆจากหนัง Starry Starry Nights (2012)

"อายุ 13 ปีนั้นยังเปราะบางมาก แต่อายุ 13 ปีเราก็แข็งแกร่งได้เช่นกัน ดังนั้นก่อนหน้าที่เราต้องเผชิญกับโลกแสนโหดร้าย โปรดอ่อนโยนกับเรา เราจะไม่ขออะไรมาก หันมามอง ถ้อยคำที่ใจดี หรือพยักหน้าให้กับคำอำลา ต่อให้มีพายุฝนลมพัดแรง น้ำใจเล็กน้อยเหล่านี้ มันทำให้เรารู้สึกพิเศษ"

#คำคมจากหนัง #StarryStarryNights

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review: #Alive (2020)

 #Alive (2020) คนเป็นฝ่านรกซอมบี้ Screenwriter & Director:   Jo Il Hyung       ตั้งแต่ทั่วโลกได้รู้จักกับ Train to Busan ก็ต้องบอกว่า ไม...