วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

#คำคมจากหนัง Let Me Eat Your Pancreas (2017)

#คำเชยๆจากหนัง Let Me Eat Your Pancreas (2017) ตับอ่อนเธอนั้น ขอฉันเถอะนะ

"ถ้าฉันตายฉันจะยกตับอ่อนให้เธอเป็นการขอบคุณ...เธอจะกินมั้ย เขาบอกว่าถ้าให้ใครกิน วิญญาณของเราจะไปอยู่ในตัวคนคนนั้นต่อไป ฉันอยากอยู่ต่อไปนะ...อยู่ในตัวคนที่ฉันรัก"

      เอาไปใช้กันได้นะ วิธีการบอกรักที่ไม่พูดคำว่า"รัก"...แต่เป็นการบอกว่าอยากโดนกิน"ตับ"แทน แต่ถ้าเป็นคนไทยไม่รู้บอกไปว่าอยากโดนกินตับแล้วมันจะยังไงกันนะ 555 

#คำคมจากหนัง #ตับอ่อนเธอนั้นขอฉันเถอะนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review: Criminal Minds (2017)

Criminal Minds (2017) อ่านเกมฆาตกร #Action   #Mystery   #Drama Director: Yang Yun-Ho, Lee Jung-Hyo Writer: Hong Seung-Hyun       NCI หน่วยวิ...