วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

คำคมจากหนัง The Loved Ones (2009)

#คำเชยๆจากหนัง #TheLovedOnes #ไม่รักกูมึงตาย

"ร้องไห้...ร้อง...ร้องสิ...ร้องสิโว้ย!!!"

      ประโยคที่เอ่ยถึงความต้องการของ โรล่า ที่อยากจะได้สิ่งที่ตนเองต้องการจาก เบรนท์ นั่นก็คือเสียงร้องโหยหวนจากความเจ็บปวดที่ถูกพ่อของเธอทรมาน แต่ เบรนท์ กลับไม่ส่งเสียงร้องออกมาแม้แต่นิดเดียว โรล่า จึงได้กลับไปแต่ความผิดหวัง 
      มันก็เหมือนเวลาเราอ่อนแอ พ่ายแพ้ หรือหลายๆครั้งที่เรามักจะถูกแกล้ง ถูกล้อเลียนซ้ำๆอยู่บ่อยๆ ก็เพราะเราแสดงอารมณ์โกรธ เสียใจ ไม่พอใจ อย่างที่อีกฝ่ายต้องการ

      บางครัั้งการอยู่บนโลกที่เราต้องจำต้องเจอผู้คนหลากหลายแบบ ที่อาจะทำให้เราไม่พอใจ แล้วการยอมแพ้หรือตอบโต้ด้วยอารมณ์ มันอาจจะแก้ไขได้ชั่วคราวในบางครั้ง แต่อาจจะไม่เสมอไปทุกครั้ง บางทีเราก็แค่ทำเหมือนๆกันกับ เบรนท์ แค่อย่าแสดงออกถึงความอ่อนแอ อย่าให้สิ่งที่อีกฝ่ายต้องการเท่านั้นเอง


#คำคมจากหนัง  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review: All of Us Are Dead (2022)

 All of Us Are Dead (2022) มัธยมซอมบี้ Screenwriter:  Chun Sung Il Director:  Lee Jae Gyoo       ซีรีส์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธ...