วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2561

คำคมจากหนัง Architecture 101 (2012)

#คำคมจากหนัง

"เปลี่ยนตอนนี้เนี่ยนะ...ฉันไม่ชอบยัยนั่นเลย"

      "ฉันไม่ชอบยัยนั่นเลย" นี่คงเป็นคำที่แฟนใหม่หลายๆคนคงอยากจะพูดเวลาเจอกับอดีตของแฟนตัวเอง เรื่องแฟนเก่าของแฟนใหม่ หรือแฟนใหม่ของแฟนเก่า บางทีมันก็เหมือน twilight zone เป็นแดนสนธยานะ บางทีเราที่เป็นคนใหม่อาจจะไม่สามารถก้าวเข้าไปได้ 

      ความรู้สึกนี้ก็ไม่ต่างจาก อึนแช แฟนใหม่ของ ซึงมิน ที่รู้สึกอึดอัดใจที่รักแรกของแฟนกลับมาหา แต่ด้วยความที่คงรู้สึกอะไรบ้างในใจแม้จะทำเป็นไม่รู้เรื่องราว ก็มีหลุดเหมือนกันกับประโยคนี้ "แต่ฉันว่าพี่น่ะควรจะรู้น่ะค่ะ" แล้วก็อีกหนึ่งประโยคต่อเนื่องกัน "เห็นบอกว่าเป็นผู้หญิงเฮงซวย"  นัยหนึ่งก็เป็นการเตือนอีกฝ่ายและคนของตัวเอง นัยหนึ่งก็บอกว่า "ฉันรู้นะ" พวกเธอซ่อนมันไม่มิดหรอก แต่ฉันก็จะไม่ก้าวข้ามเส้นไปในโลกใบเก่าของพวกเธอ

#คำคมจากหนัง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review: All of Us Are Dead (2022)

 All of Us Are Dead (2022) มัธยมซอมบี้ Screenwriter:  Chun Sung Il Director:  Lee Jae Gyoo       ซีรีส์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธ...