วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561

คำคมจากหนัง Suddenly Seventeen (2016)

#คำเชยๆจากหนัง Suddenly Seventeen (2016)

"ฉันชื่นชมในความกล้าหาญของเธอนะ...เธอรู้มั้ย
เธอทำให้ฉันได้ความสวยงามที่อยู่ในตัวฉันกลับมาอีกครั้ง"


      คนเราเมื่อโตขึ้นมันก็อาจจะมีอะไรบางอย่างที่ขาดหายไปหรือว่าเราหลงลืมทิ้งมันไว้กับช่วงวัยหนุ่มสาว หนึ่งในนั้นอาจจะเป็น ความฝันและความกล้าหาญที่จะลงมือทำอะไร 

      เมื่อเรายิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งตรรกะเยอะคิดมากกว่าจะตัดสินใจอะไรสักเรื่องนึง เราก็ไม่อยากผิดพลาดเพราะเมื่ออายุมากขึ้นโอกาสแก้ตัวมันก็น้อยลง

      ฉนั้นใครที่ Keep ความรู้สึกหรือตัวตนในช่วงวัยรุ่นไว้ได้ตลอดก็คงเป็นโชคดี ที่ได้ทำอะไรตามความฝัน ตามใจตัวเองได้เสมอ

      แต่สำหรับใครที่ในตอนนี้ไม่ได้ทำหรือทำไม่ได้ ก็ไม่ต้องไปเสียใจกับมันหรอก เพราะไม่ว่าจะอายุ 17 หรือ 70 (ถ้ายังไม่ตายเสียก่อนนะ 555) เราก็สามารถกลับมาเริ่มต้นกับความฝันของเราได้เสมอ


#คำคมจากหนัง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review: All of Us Are Dead (2022)

 All of Us Are Dead (2022) มัธยมซอมบี้ Screenwriter:  Chun Sung Il Director:  Lee Jae Gyoo       ซีรีส์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธ...