วันอังคารที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2561

คำคมจากหนัง The Rise of a Tomboy (2016)

คำคมจากหนัง The Rise of a Tomboy (2016) รักแท้ของสาวห้าว (Chinese Movie)

"ถ้าสมการรักแท้ของฉันประสบความสำเร็จ  ก็สามารถช่วยให้คนเลือกความสัมพันธ์
และการแต่งงานของพวกเขาอย่างมีเหตุผลมากขึ้น"

      มันน่าจะดีนะหากมีคนคิดสมการรักแท้ได้จริงๆ เราจะได้ไม่ต้องผิดหวังไม่ต้องลองผิดลองถูก แค่ป้อนสมการแทนค่าตัวแปรต่างๆลงในโปรแกรมก็สามารถหาคู่แท้ที่เหมาะสมกับเราได้

      แต่ในความเป็นจริงมันไม่มีสูตรสำเร็จ มันไม่มีสมการหรือตัวช่วยอะไรเลยน่ะซิ เพราะความรู้สึกของคนเราไม่สามารถแทนค่าด้วยสมการได้ 

      ตัวแปรของความรักมันมี 108 วันนี้รักกันดีพรุ่งนี้เจอคนใหม่ วันนี้รักกันดีพรุ่งนี้คนเก่าของเขากลับมา หรือตัวแปรก็อาจจะไม่ใช่จากภายนอก อาจจะเป็นตัวเราหรือคนรักของเราที่ความรู้สึกเปลี่ยนไป


#คำคมจากหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review: All of Us Are Dead (2022)

 All of Us Are Dead (2022) มัธยมซอมบี้ Screenwriter:  Chun Sung Il Director:  Lee Jae Gyoo       ซีรีส์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธ...