วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

#66 (2015)

#66 (2015) Indonesia movie
#ปีนรั้วรีวิว #Action #หนังแอคชั่น#Indonesia_movie
      อินโดนีเซียช่วง 4-5 ปีหลังมานี้  วงการหนังถือว่าพัฒนาขึ้นเยอะมาก  มีหนังดังประสบความสำเร็จในต่างประเทศ  รวมถึงประเทศไทยเราด้วย อย่างเช่น The Raid ทั้งสองภาค หรือ Macabre (Rumah dara) หนังสยองขวัญของสองพี่น้อง Mo Brothers แต่ช่วงปีหลังที่ผ่านมาอาจจะแผ่วๆไปบ้าง  อย่าง Headshot ก็ไม่มีกระแสเท่าไหร่  ก็ต้องมาคอยดูกันว่าจะมีหนังอินโดนีเซียเรื่องไหน  สามารถสร้างปรากฏการณ์ได้อีกบ้าง

      #66 นักฆ่าที่ได้รับมอบหมายให้ลงมือฆ่าสายข่าวตำรวจที่แฝงตัวเข้ามาในแก็งค์มาเฟีย  แทนที่เขาจะลงมือฆ่ากลับเชิดเงินแล้วหนีไป  แต่ดวงคนมันจะเข้ามาผัวพันเรื่องยุ่งๆ  เขาก็ดันไปสมัครทำงานในอู่แห่งหนึ่ง  จนได้ไปช่วยเหลือ ฟาร่า ลูกสาวของสามาชิกแก็งค์มาเฟียเอาไว้   #66 ก็เลยถูกชวนให้มาเป็นบอดี้การ์ดให้กับ ฟาร่า ซึ่งในทีแรกก็ดูเหมือนจะเป็นงานง่ายๆ  แต่ที่ไหนได้งานนี้กลับไม่หมูเมื่อภายในแก็งค์ก็เริ่มฝุ่นตลบ  เพราะสมาชิกแก็งค์บางคนกำลังวางแผนหักหลังคนอื่นๆอยู่
      ออกตัวแบบล้อฟรีเลยเรื่องนี้  ดูสดๆแบบ No Sub เสียง อินโด เนื้อเรื่องอาจจะไม่ 100% ฮ่าฮ่า พยายามเต็มที่แล้ว  ว่าตามเนื้อเรื่อง #66 ก็แนวหนังแก็งสเตอร์ทั่วไป  แต่กับฉากแอคชั่นของเรื่องนี้  เหมือนเป็นหนังโชว์งานสตั๊นแมนมากกว่า  อย่างตัวละคร #66 พระเอกของเรื่อง  ก็เอาตรงๆ น้าแอนนา ชวนชื่น ชัดๆ  เนื้อเรื่องของหนังพอรับได้  แต่คอสตูมกับดาราที่มาเล่นบทแอคชั่นค่อนข้างชัดว่าเอา
ีมสตั๊นมาแสดง  ซึ่งในส่วนนี้ก็เลยทำให้ฉากแอคชั่นที่ออกมาถือว่าสนุกดีในระดับนึงเลยนะ  อาจจะไม่เดือดเท่า The Raid แต่ก็ทำได้ตามมาตรฐานที่ควรทำได้  แต่เอาจริงก็มีไม่มากเท่าไหร่นะฉากแอคชั่น  ถ้าเนื้อเรื่องดีกว่านี้ก็คงถือว่ากำลังพอดี  แต่พอเนื้อเรื่องมันไม่สนุก  เลยทำให้มีช่วงน่าเบื่อเยอะพอสมควร  ส่วนด้านอื่นๆของหนัง  ถือว่าเข้าขั้นแย่หมดเลยก็ว่าได้

ขอบคุณเครดิตรูปภาพจากภาพยนตร์ : #66 (2015)

#MovieReview #รีวิวหนัง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review: All of Us Are Dead (2022)

 All of Us Are Dead (2022) มัธยมซอมบี้ Screenwriter:  Chun Sung Il Director:  Lee Jae Gyoo       ซีรีส์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธ...