วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

A MOTHER’S INSTINCT (2015)

A MOTHER’S INSTINCT aka Her Own Justice (TV MOVIE 2015)
#ปีนรั้วรีวิว #Thriller #หนังระทึกขวัญ#A_Mothers_Instinct
      สการ์เล็ต (Sarah Greyลูกสาวคนโตของครอบครัว เบทเนอร์ ต้องเจอกับเรื่องกวนใจเมื่อ เซ็ต ดูแรน (Richard Harmonเด็กหนุ่มในโรงเรียนเดียวกัน  คอยตามก่อกวนทั้งในชีวิตประจำวันและในโลกโซเชียล จน นอร่า (Josie Bissettแม่ของ สการ์เล็ต ต้องเข้าไปคุยกับ ไอริส (Beverley Elliottแม่ของ เช็ต ว่าให้ช่วยเตือนลูกชายของเธอหน่อย แต่เหตุการณ์ในวันรุ่งขึ้นกลับเกิดเรื่องไม่คาดฝันเมื่อ กัส (Spencer Dreverลูกชายคนเล็กของบ้าน เบทเนอร์ หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจากบ้าน โดยที่ทุกคนในบ้าน เบทเนอร์ ดูจะสงสัยในตัว เซ็ต มากที่สุด แต่ในเมื่อไม่มีหลักฐานเอาผิดตำรวจก็เลยต้องยอมปล่อยตัวไป แต่คนเป็นแม่อย่าง นอร่า เมื่อลูกชายหายไปทั้งคนแถมยังพึ่งพาใครก็ไม่ได้  เธอเลยต้องลงมือทำอะไรสักอย่างด้วยตัวเอง

      เนื่องในวันแม่ก็เลยหาหนังให้เข้ากับธีมของวันแม่อีกสักเรื่อง ผลที่ได้คือความสนุกก็กลางๆค่อนไปทางน้อย  ส่วนหนึ่งก็คงเพราะเป็นหนังที่ออกอากาศทางทีวีด้วย  ก็เลยทำออกมาแบบดูได้เรื่อยๆ ไม่มีฉาก ลุ้นระทึก ฮาร์ดคอร์ อะไรมาเซอร์วิส คอหนังสยองขวัญเท่าไหร่นัก บทบาทของ นอร่า แม่ของ กัส ที่น่าจะเป็นตัวละครหลัก  ในการดำเนินเรื่องตามชื่อหนังแล้ว  แต่เอาเข้าจริงๆดันกลายเป็น สกาเร็ต ที่เป็นพี่สาวไปซะงั้นที่ดูจะมีบทบาทมากกว่าใครๆ 
      ส่วนคนร้ายในเรื่องนี้ก็ตามสเต็ปหนังระทึกขวัญ มีการพยายามใส่สีตีไข่จงใจให้คนดูคาดเดาคนร้ายว่าจริงๆแล้วเป็นใครกันแน่ ใช่ เซ็ต จริงหรือเปล่า ตอนดูก็เดาค่อนข้างลำบากนะ แต่พอเฉลยออกมาจริงๆก็ไม่มีเซอร์ไพส์อะไรหรอก ฮ่าฮ่า

ขอบคุณเครดิตรูปภาพจากภาพยนตร์ : A MOTHER’S INSTINCT (2015)

#MovieReview #รีวิวหนัง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review: All of Us Are Dead (2022)

 All of Us Are Dead (2022) มัธยมซอมบี้ Screenwriter:  Chun Sung Il Director:  Lee Jae Gyoo       ซีรีส์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธ...