วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

คำคมจากหนัง My Brilliant Life (2014)

#คำเชยๆจากหนัง #วันแม่ #My_Brilliant_Life
      ตอนที่ อารึม อยู่ในห้อง ICU ฉันได้รับโทรศัพท์จากแม่ของฉันว่า   พ่อของฉันได้เสียชีวิตแล้ว   แต่ว่าแทนที่ฉันจะวิ่งไปหาท่าน   ฉันกลับคิดว่า   "เขาอยู่มาตั้งนานแล้ว   เขาตายแทน อารึม ได้ไหมนะ" ฉันเป็นมนุษย์ที่น่ากลัวจริงๆ   ฉันรู้เลยหลังจากนั้น   ฉันเข้าใจว่า   ความกลัวของพ่อแม่เป็นอย่างไร

     คนเรากว่าจะรับรู้ถึงความรู้สึกของคนอื่น   ก็ต่อเมื่อเราไปยืนอยู่จุดเดียวกับคนคนนั้น   เหมือนกับลูกที่กว่าจะเข้าใจหัวอกความรู้สึกของพ่อแม่   ก็เมื่อถึงตอนที่มีลูกเป็นของตัวเองนั่นแหละ

ขอบคุณเครดิตรูปภาพจากภาพยนตร์ : My Brilliant Life (2014)

#คำคมจากหนัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review: All of Us Are Dead (2022)

 All of Us Are Dead (2022) มัธยมซอมบี้ Screenwriter:  Chun Sung Il Director:  Lee Jae Gyoo       ซีรีส์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธ...