วันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

SUMMER CAMP (2016)

 SUMMER CAMP (2016)  เดี๋ยวคนเดี๋ยวซอมบี้
#ปีนรั้วรีวิว #Horror #Zombies #หนังซอมบี้ #หนังสยองขวัญ #หนังสเปน
       ถ้าใครที่ได้ดูหนังซอมบี้ที่น่าเบื่อไม่สนุกหาความตื่นเต้นไม่ได้ แล้วอยากจะหาหนังซอมบี้ล้างตาสักเรื่องอยากจะบอกเลยว่าเรื่องนี้ อาจจจะไม่ถึงกับเรียกว่าเป็นหนังซอมบี้ได้ 100% แต่ความมันส์ในแบบหนังซอมบี้ยุคใหม่ ที่วิ่งเร็วพุ่งกระหน่ำใส่คนดูไม่ยั้งเรื่องนี้ตอบโจทย์อย่างแรง

เมื่อเพื่อนชาวอเมริกันสี่ควิล (Diego Bonetaคริสตี้ (Jocelin Donahueมิเชล (Maiara Walsh)และอันโตนิโอ (Andrés Velencoso) ตัดสินใจไปพักที่แคมป์แห่งนึงในยุโรป พอไปถึงทุกอย่างก็ดูเรียบร้อยดี จะมีก็แค่ คริสตี้ กับ มิเชล ที่ไม่ชอบหน้ากันสักเท่าไหร่ จนพอถึงตอนเย็นมีสนัขตัวนึงของที่พักแคมป์ในป่านั้นเกิดล้มป่วยลงและได้กัด วิล ที่เป็นคนเอาอาหารเข้าไปให้กิน ซึ่ง วิล เองก็ดันไม่ยอมไปรักษาแผลที่โรงพยาบาลซะอีก แล้วเมื่อถึงกลางดึกในคืนนั้นทั้งสี่คน ก็ได้เจอกับประสบการณ์ชีวิตที่ทุกคนจะไม่มีวันลืมไปตลอด

      ไม่ได้ดูหนังที่ ลุ้น มันส์ สนุกพลิกไปพลิกมาแบบนี้มานาน เอาจริงๆรูปแบบคนที่ติดเชื้อในหนังมันกึ่งๆระหว่างซอมบี้กับคนคลั่งธรรมดา ที่ยังพอมีสติมาผสมๆกัน ให้กลายมาเป็นลักษณะเฉพาะของคนที่ติดเชื้อของเรื่องนี้ ซึ่งเนื้อเรื่องของหนังเองจริงๆก็ไม่มีอะไรเลย แค่เพื่อนสี่คนไปแคมป์แล้วก็เจอเหตุการณ์ติดเชื้อ ไม่ได้ว่ามีเหตุเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด หรือความแค้นอะไรกันเลยวิ่งหนีซอมบี้ล้วนๆ แต่ต้องชม ผู้กำกับAlberto Marini เลยที่ทำออกมาได้สนุกพลิกผันไปมา โดยใช้การสร้างสถานการณ์กับซอมบี้ที่ออกแบบมานี่แหละที่ทำให้มันดูมีอะไรขึ้นมาได้ 
      สรุปแล้วหนัง SUMMER CAMP (2016) เรื่องนี้เรียกว่ามาสายบันเทิงโดยเฉพาะเลยถ้าจะดูแบบให้ได้สาระ เสียดสีสังคม การเมือง แบบหนังซอมบี้แท้ๆ เรื่องนี้ก็คงไม่มีให้แน่ๆ แต่ถ้าอยากได้ความ สนุก ลุ้น ตื่นเต้น ความบันเทิงแบบหนังสยองขวัญ ส่วนตัวแล้วเรื่องนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน

ขอบคุณเครดิตรูปภาพจากภาพยนตร์ SUMMER CAMP (2016)

#MovieReview #รีวิวหนัง 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Review: All of Us Are Dead (2022)

 All of Us Are Dead (2022) มัธยมซอมบี้ Screenwriter:  Chun Sung Il Director:  Lee Jae Gyoo       ซีรีส์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนมัธ...